Phần mềm chuyển PDF sang word chuyên nghiệp

Dạo này có nhiều người hỏi về phần mềm chuyển pdf sang word. Hôm này em post phần mềm này lên cho mọi người tải về dùng. Vì sao em chọn phần mềm này để post lên cho mọi người dùng, đơn giản vì dễ crack phân mềm và có hiệu quả. Nhất là những bài báo khoa học khi copy hay chuyển sang word đều bị lỗi chữ cách dòng rất khó chụi.
Bạn có một tài liệu định dạng PDF nhưng không biết làm cách nào chuyển sang dạng Word để có thể sử dụng làm tài liệu cho riêng mình. Điều này có thể được thực hiện dễ dàng với Solid Converter PDF.

Đặc điểm nổi bật của Solid Converter PDF so với các phần mềm khác cùng loại là khả năng giữ nguyên được được định dạng chữ, bảng biểu và hình ảnh khi chuyển đổi. Chương trình cho phép người dùng lựa chọn các kiểu định dạng văn bản, số trang chuyển đổi và cách lưu file ở dạng .doc hay .rtf. Biểu tượng của chương trình được gắn kèm vào Microsoft Word, Acrobat Reader giúp thao tác chuyển đổi một cách dễ dàng.
Sau khi down về giải nén ra cài đặt bình thường.
Hướng dẫn crack phần mềm. Sau khi bạn giải nén ra có 2 file ConverterCore.dll và SCPDFCreator.dll, copy 2 file đó dán vào theo đường dẫn sau C:\Program Files\SolidDocuments\Solid Converter PDF\SCPDFV6.

Add a comment
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger