Dell giới thiệu laptop Inspiron 14 mới mang tên Enrico

Dell giới thiệu laptop Inspiron 14 mới mang tên Enrico

Đây là phiên bản mới nhất của dòng Inspiron nằm trong phân khúc dành cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ với thiết kế thời trang và trang bị chip xử lý Core i thế hệ thứ hai của Intel.

Dell Inspiron 14 - Enrico thiết kế bốn góc máy bo tròn nên máy trông mềm mại hơn, pin phía sau được thiết kế hơi nhô ra phía sau. Đây là nét mới trong thiết kế của Enrico so với sản phẩm trước nhằm giúp người dùng dễ dàng cầm máy tính trong tay chắc chắn hơn khi thường xuyên di chuyển.

Dell Inspiron 14 - Enrico có hai màu đỏ và đen. Ảnh: Dell.

Enrico có hai tông màu gồm đen Obsidian và màu đỏ táo. Bàn phím chiclet mới hạn chế việc dính phím khi gõ và đem lại thoải mái khi sử dụng. Touchpad to nhạy, dễ dùng. Phần nghỉ tay được làm bằng kim loại vân ngang đẹp mắt tăng khả năng tản nhiệt.

Enrico trang bị chip lõi kép Intel Core i3/i5 thế hệ thứ 2, tăng tốc xử lý thông tin lên trên 17% so với vi xử lý cùng tốc độ thế hệ trước. Đồ họa tích hợp Intel HD tăng khả năng xử lý đặc biệt với các hình 3D.

Cận cảnh laptop Dell Inspiron 14 - Enrico

Màn hình chuẩn HD cùng hệ thống âm thanh đem đến không gian giải trí. Ngoài chia sẻ hình ảnh ra cổng HDMI truyền thống thì Enrico có thể truyền tải hình ảnh HD thông qua Wi-Fi. Đây là một trong những bước tiến của vi xử lý thế hệ thứ 2 mang lại cho người dùng.

Phiên bản thử nghiệm lần này có cấu hình phổ thông Intel Core i3 2310M tốc độ 2.1Ghz, RAM DDR3 2 GB, ổ cứng 500 GB, AMD Radeon HD 6470 1GB, chạy hệ điều hành Windows 7 Home Basic, webcam 1.3 MP, hỗ trợ HDMI, USB 2.0 , VGA, Bluetooth 3.0.

Giá bán Dell Inspiron 14 - Enrico là 13 triệu đồng.

Theo báo VN Express online

Add a comment

0 nhận xét:


☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Bạn có thể nhận xét ẩn danh (Anonymous), hoặc bằng tài khoảng gmail để mọi người trong lớp có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có ý kiến gì cứ nói thẳng, không xuyên tạc lẫn nhau, làm mất tình cảm bạn bè.

» Nội dụng comment của bạn phải trong sáng lành mạnh, không mang tính chất khiêu dâm.


CH NTTS16.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger