Thông báo dành cho học viên Cao học K15 và K16

Thông báo dành cho học viên Cao học K15 và K16 về việc hoàn chỉnh Luận văn tốt nghiệp sau khi thông qua Hội đồng ngày 14-16/10/2011

Thông báo về thời gian hoàn chỉnh Luận văn sau khi thông qua Hội đồng
Danh sách phân công cán bộ kiểm tra Luận văn học viên khóa 15 & 16 đã thông qua Hội đồng bảo vệ Luận văn ngày 14-16/10/2011
Giải trình sửa chữa Luận văn Cao học thông qua Hội đồng ngày 14-16/10/2011



Add a comment

13 nhận xét:

thuy nói...
lúc 15:20 20 tháng 10, 2011

nhóm có tổ chức cho lớp di du lịch NHA TRANG vào thời gian 28-29-30/10 nhưng cũng muốn cho mọi người BVLV đợt ngày 29 cùng đi nên sẽ dời wa ngày 4-5-6/11, mọi người cho ý kiến về t/g
- thứ nhất :lịch trình dự kiến là mướn xe, xuất phát 20h ngày 28/10, sáng 29/10 tới Nha Trang sẽ ra ngoài đảo luôn, theo a.Bình thì đảo này còn hoang sơ lắm không phải khu du lịch đông người nên lớp có thể chơi tự do j cũng được, ăn uống thì mướn nhà hàng nấu mang ra đó phụ vụ. chiều trở về đất liền mướn nhà nghỉ ngủ 1 đêm thôi. sáng 30 có thể tham quang xung quanh Nha Trang or đi winperland, chiều 16h giờ thì về luôn cho mọi người thứ hai đi làm. chi phí ban đầu đề nghị đóng 1 triệu/người
- thứ hai: quỹ lớp BVLV dư 10 triệu, sau khi mua quà cho Khoa c.Án cho phép sử dụng nếu số người tham gia hơn 2/3 số người đóng góp, mình có thể sử dụng tiền này cho mướn xe. nếu số người đăng ký ít thì không có kinh phí này và số tiền đóng đi du lịch có thể cao hơn.
chị chỉ biết lịch trình là vậy còn chi tiết tổ chức đi xe ăn uống ngủ nghỉ thì a.Bình là người thiết kế cụ thể.
nên có ngày họp lớp lấy ý kiến và chia sẽ tiếp công việc tổ chức, do chị về quê nên mọi chi tiết liên hệ a.Bình và chị Chúc.
mọi nười đăng ký sớm để biết số lượng đặt xe, khi đăng ký thì đóng tiền luôn. đóng cho Liễu, Diễm Tú, Phương
chị đề nghị các bạn đăng ký trước ngày 27/10 nha. có j thì liên hệ với chị Thủy 0906779582.
nếu có ai thiết kế chương trình đi du lịch nào hay hơn thì share cho mọi người có ý kiến hé. chương trình di du lịch Nha Trang này do nhóm Bình, Chúc, Diễm, Thủy, Nghĩa có ý kiến, có người đề nghị di Đà Lạt cho mát mẻ và gần hơn thì mọi người thảo luận nha!
chị cũng muốn mọi người được đi chơi có kỷ niệm trước khi xa nhau, hy vong có nhiều người tham gia
ĐỀ NGHỊ NGÀY HỌP LỚP NHA!!!

thuy nói...
lúc 15:25 20 tháng 10, 2011

hai vợ chồng Phương-khoa di hưởng tuần trăng mật thì không cho đi, hạnh phúc quá tui ganh tị ah nhe!!! hjhj

Nặc danh nói...
lúc 17:39 20 tháng 10, 2011

Kỳ vây? Khúc ở trên thì nói 4-5-6/11 đi mà ở dưới thì 28/10 xuất phát. Khó hiểu. Ai hiểu câu "số người tham gia hơn 2/3 số người đóng góp" là câu này ý nói sao vậy?

Diem Tu nói...
lúc 21:22 20 tháng 10, 2011

Hehe! thik wa'! duoc di choi voi lop ui!

Nặc danh nói...
lúc 10:42 21 tháng 10, 2011

Thật ra đi Nha Trang mà về như vậy thì mệt quá.về đi làm liền thì liệu một số anh chị đi làm có tham gia được không.mọi người xem có nên tổ chức đi ở nơi gần hơn được không, Vũng Tàu chẳn hạn....
Chúc vui

Nặc danh nói...
lúc 11:14 21 tháng 10, 2011

Tiền khô cháy túi có ai hiểu đâu. Muốn đi du lịch thì nên đi những nơi gần thôi. Chứ đi xa như vậy chỉ khổ cho những người chưa xin được việc làm thôi, họ lấy đâu ra tiền mà đi. Muốn đi cũng có tiền đâu mà đi. Đi xa tốn rất nhiều chi phí. Chủ yếu là vui thôi mà, chứ đi đâu mà không được. Mình nghĩ số tiền dư 10 triệu đó, sau khi mua quà tặng cho khoa thì nên chia lại và trả lại cho những ai không muốn đi du lịch. Còn ai muốn đi du lịch thì sẽ đóng vào khoản tiền khác. Như vậy sẽ công bằng nhất.

Đề nghị các bạn suy ngẫm lại!

Nặc danh nói...
lúc 12:53 21 tháng 10, 2011

Mình cũng đồng ý với ý kiến là sau khi tặng quà kỷ niệm cho khoa, phần tiền còn dư trả lại cho các bạn. Bạn nào đồng ý đi du lịch thì đăng ký và đưa ra ý kiến về thời gian và địa điểm sau đó tổng hợp tất cả các ý kiến lại rồi thống nhất quyết định cuối cùng. Như vậy là tốt nhất! Mình cũng mong lớp có 1 chuyến đi chơi kỷ niệm với nhau. Đồng thời chọn lun ngày họp lớp hàng năm hé mọi người!

Nặc danh nói...
lúc 20:09 21 tháng 10, 2011

Mình cũng đồng ý với ý kiến trả tiền lại cho các bạn.Nhiều người đã đi làm thì rất khó sắp xếp thời gian.nếu ai có nhu cầu đi chơi để chia tay thì tổ chức nhóm riêng đi nhe.

TUNG nói...
lúc 22:38 21 tháng 10, 2011

Minh nghi viec di du lich la deu rat tot. nhung voi nhung anh chi, ban da di lam co thu nhap dong vai trieu de di choi thi ok roi con voi nhung ban chua di lam con pai xin tien gd thi khog biet co gap kho khan ji khong? hoang canh moi nguoi moi khac khong ai giong ai.Theo minh nghi so tiet do minh mua qua tang khoa lam ky nien, so con lai minh hen voi lop 1 ngay nao do roi to chuc buoi tiet nho nho de cung nhau chia nhung ky nien vui buoi trong thoi gian ma minh hoc trung hoi 2 nam, sau nay moi nguoi mot que kho co dieu kien de gap lai.con nhung anh chi, ban nao muon di du lich thi gom nhom lai len ke hoach de to chuc di vai ngay thi cung rat tot day. viec tra lai so tien vai tram ngan/ng, minh thay an sai ti thi cung het, con ky nien thi con mai mai. chuc cac anh chi cac ban co su lua chon tot nhat cho minh va cho tap the lop.

Minh Tài nói...
lúc 08:29 22 tháng 10, 2011

Anh Tùng nói đúng! Hôm nào gôm lại làm một chầu cho hoành tráng nha anh em.

Nặc danh nói...
lúc 09:29 22 tháng 10, 2011

Diem Tu: Em thấy cũng ko nên đi xa như z? Hay là mình đi gần hơn (VD: Mỹ Khánh hay Phù sa cũng được). Đi xa quá lớp đi được có mấy ng cũng buồn, chủ yếu là muốn lớp đông đủ để có nhiều kỉ niệm đẹp trước khi chia tay. Sau này mỗi người 1 nơi ùi, ko còn nhiều dịp như thế này nữa đâu. Hy vọng chúng ta có chuyến đi vui vẻ và có nhiều kỉ niệm ko thể quên.

Nặc danh nói...
lúc 20:56 22 tháng 10, 2011

@Nặc danh :Em Tú nói đúng đó. Anh nghĩ đi du lịch trong khu vực Cần Thơ cũng hay. Chủ yếu là vui thôi mà. Anh cũng đề nghị một địa điểm có thể du lịch rất hấp dẫn đó là: Khu du lịch sinh thái Tây Đô (nơi đây có hoa viên cây cảnh, vườn cây trái xum xuê quả ngọt, ao hồ thoáng mát, cùng với các dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng và phong phú như du thuyền: câu cá, tản bộ hóng mát, ca nhạc tài tử, xem chim thú, tham quan đảo khỉ, vườn cây cảnh bonsai... Đặc biệt, có các khu nhà rông thoáng mát và đầy đủ tiện nghi)

TUNG nói...
lúc 21:23 22 tháng 10, 2011

Theo minh ngi di du lich o ct hay lien quan cung giong nhau thoi minh co the ket hop ca hai cung tot do vua hop tinh hop ly voi hai truong phai du lich va lien hoan nhung dieu quan trong la ngay nao cu the trong thoi gian gan day nhât, chu minh ban hoai thi khong giai quyet duoc van de.neu lop dong y thi co the tien hanh vao ngay cuoi cung nop lv cho khoa hay thư 7,8 ji do, nhung theo minh thi thay ngay cuoi cung len nop lv la tot nhat vi ngay do lop minh deu len ct do.Viec nay nho Tai co the lam viec lai voi BCS de an dinh ngay cu the.


☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Bạn có thể nhận xét ẩn danh (Anonymous), hoặc bằng tài khoảng gmail để mọi người trong lớp có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có ý kiến gì cứ nói thẳng, không xuyên tạc lẫn nhau, làm mất tình cảm bạn bè.

» Nội dụng comment của bạn phải trong sáng lành mạnh, không mang tính chất khiêu dâm.


CH NTTS16.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger